Điều khoản dịch vụ

Letitia đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng khi lựa chọn chúng tôi làm người đồng hành

1. Giới thiệu 

Chào mừng Quý khách hàng đến với Letitia.

Công ty Letitia mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng an toàn, hoàn hảo đến quý khách hàng. Thông qua website chúng tôi muốn gửi gắm đến quý khách hàng các sản phẩm hiện có tại công ty chúng tôi. Quý khách hàng có thể tham khảo và đặt hàng mua trực tiếp thông qua các bước đơn giản trên website, hoặc quý khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc có thể gọi đến số hotline của chúng tôi. Mọi ý kiến của quý khách hàng là nền tảng để chúng tôi cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.     

2. Hướng dẫn sử dụng website

Quý khách hàng có thể truy cập vào website bất cứ khi nào. 

Quý khách hàng không cần phải tạo tài khoản trên hệ thống vẫn có thể mua hàng được bình thường (bằng cách nhập các thông tin liên hệ ở biểu mẫu mua hàng). Tuy nhiên chúng tôi khuyến khích quý khách đăng ký tài khoản để dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng cũng như lịch sử mua bán.

Không được sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của khách mà không cần báo trước.

3. Ý kiến của khách hàng

Tất cả nội dung trang web và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo có nội dung không đúng thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

4. Chấp nhận đơn hàng và giá cả 

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan.

Chúng tôi cung cấp thông tin giá cả chính xác đến quý khách hàng trên website. 

5. Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch tại Letitia

Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

  • Thông báo cho Letitia về việc hủy giao dịch qua trang Liên hệ của website hoặc Fanpage Letitia Official trước khi hàng được giao đi.
  • Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng)

6. Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai thông tin tại Letitia

Khách hàng cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Letitia. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang web letitia.vn, khách hàng vui lòng liên hệ lại với Letitia.

Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía Letitia mà do lỗi của hệ thống, Letitia sẽ có chính sách đền bù cho khách hàng tùy theo từng sản phẩm cho lần mua tiếp theo. 

7. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

8. Quy định về bảo mật

Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.

Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

9. Thanh toán an toàn và tiện lợi tại Letitia

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (mua hàng trực tiếp tại cửa hàng).

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi).

Cách 3: Thanh toán bằng cách chuyển khoản ngân hàng.

10. Các vấn đề liên quan đến tài khoản:

Khóa tài khoản/ khóa một phần tính năng của tài khoản trong các trường hợp sau:

– Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

– Khi Letitia phát hiện khách hàng có hành vi mua hàng không trung thực điển hình như:

  • Có các hành vi không trung thực, lừa đảo.
  • Tạo đơn hàng ảo hoặc đánh giá ảo.
  • Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi.
  • Một người dùng tạo nhiều tài khoản để được hưởng nhiều lần đối với một chương trình khuyến mãi của Letitia.
  • Tách nhỏ đơn hàng số lượng lớn/ mua sỉ thành nhiều đơn nhỏ để lạm dụng chương trình miễn phí vận chuyển của Letitia.
  • Các trường hợp khác mà hệ thống của Letitia phát hiện được.
  • Khi Letitia nhận được thông báo từ một trong các ngân hàng, khách hàng khác hoặc đối tác của Letitia về việc không trung thực hoặc có bất kì tranh chấp nào liên quan đến tài khoản.
  • Các trường hợp khác do Pháp Luật quy định.

Tùy từng trường hợp, Letitia sẽ có biện pháp xử lý thích hợp, bao gồm khóa tài khoản mà không cần thông báo trước.

Đừng bỏ lỡ những cập nhật mới nhất của Letitia

Hãy là người đầu tiên biết về các sản phẩm, sự kiện và ưu đãi mới

zalo-img.png